Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bất động sản Melbourne - Cơ hội cho giới đầu tư

Thống kê cho thấy lượt tìm kiếm bất đông sản Australia tại thành phố Melbourne đã tăng lên rõ rệt trong suốt 12 tháng vừa qua. Thành phố Melbourne hiện là địa điểm đầu tư bất động sản vô cùng hấp dẫn với các nhà đầu tư quốc tế.


Melbourne điểm nóng đầu tư bất động sản Úc

Vào tháng 7 năm nay, Melbourne đã vượt qua Perth và trở thành điểm nóng đầu tư bất động sản Úc hấp dẫn nhất dành cho giới đầu tư. Trên trang TheMoveChannel.com, thành phố này chiếm 7,7% tổng số lượt tìm kiếm đầu tư bất động sản Australia, theo sau đó là Sydney (6,4%), Perth (4,6%), Adelaide (2,9%) và Brisbane (2,7%).

Cũng theo NAB, trong quý III/2015, người mua nước ngoài chiếm 15% doanh số bán hàng trên thị trường Melbourne.

Trong đó, các nhà đầu tư Trung Quốc đặc biệt chú ý đến những địa điểm du lịch ở Melbourne, theo dữ liệu của website bất động sản Trung Quốc Juwai.com. Trang này cung cấp số lượng người mua từ Trung Quốc đạt 5 triệu AUD (tương đương 3,6 triệu USD) giá trị bất động sản tại Australia trong tháng 9/2015, số lượng giao dịch ở Melbourne cao hơn 7 lần so với ở Sydney. Từ đó có thể khẳng định sức hút bất động sản ở Melbourne đối với giới đầu tư đang tăng lên rất cao.

Melbourne là thành phố đáng sống nhất thế giới

Dan Johnson – Giám đốc TheMoveChannel.com nhận định: “Melbourne là thành phố có môi trường sống lí tưởng cho nhiều người với các phong cách sống khác nhau. Những năm gần đây, Melbourne liên tục được xếp hạng là một trong những thành phố hàng đầu thế giới về chất lượng cuộc sống”. Do vậy, bất động sản Australia luôn nhận được sự quan tâm của người mua nhà từ khắp nơi trên thế giới.

Hơn thế nữa, cùng với lịch sử tăng giá ổn định suốt hơn 70 năm nay của bất động sản Australia, Melbourne thực sự đang trở thành một sự lựa chọn đầu tư tốt nhất, an toàn và hiệu quả cho nhà đầu tư Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét